Chủ Nhật, 17 tháng 2, 2013

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Amazon cho Kindle Fire

maydocsachkindle.blogspot.com - Bạn đang có một em Kindle Fire trong tay! Bạn muốn sử dụng hết tính năng của máy Kindle! Bạn nên đăng ký với Amazon để kiểm tra máy có chính hãng hay không và trải nghiệm Kindle cùng Amazon

Sau khi khui hộp máy các bạn nhấn nút khởi động chờ máy khởi động xong, vào màn hình khởi động và các bạn Touch để mở khóa màn hình. Vào màn hình tiếp theo các bạn chọn “COMPLETE SETUP LATER” Sau đó chọn “OK”. Sau đó, các bạn sẽ trở về màn hình Wellcome của máy Kindle Fire các bạn chọn “Next” => “Next” => “Close”. Và các bạn trở về màn hình Home của máy.


Bước 1: Các bạn kết nối wifi bằng cách chọn Setting (  ) => Wifi ()



Bước 2: Tạo tài khoản và đăng nhập: Setting => More  => My account = > Register. Tới đây nếu các bạn có tài khoản trên amazon các bạn có thể đăng nhập nếu các bạn chưa có tài khoản các bạn có thể chọn dòng “creat new account”. Sau đó các bạn nhập đầy đủ thông tin theo yêu cầu và chọn “continue”.




Tới bước này thì các bạn đã đăng ký xong tài khoản với Amazon, các bạn có thể thêm thông tin thẻ tín dụng của bạn để mua sách trên Amazon nếu các bạn muốn.


                                                                                   - maydocsachkindle.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
.
BACK TO TOP